Dịch Vụ Chống Thấm Quận 2 Giá Rẻ Nhất TP.HCM

Thấm dột là vấn đề phổ biến tại các công trình cũ. Để khắc phục tình trạng này, việc thi công xử lý chống thấm là vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chống thấm đáng tin cậy tại Quận 2, hãy liên hệ với Xây Dựng Thanh Tuyết – đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và thực hiện công việc nhanh chóng.

Vai trò của việc chống thấm dột

Nếu công trình xây dựng của bạn được chống thấm tốt, yếu tố thời tiết sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công trình. Một ví dụ điển hình như, khi trời mưa các lớp chống thấm sẽ ngăn chặn không cho nước mưa xâm nhập vào kết cấu của công trình nên không làm cho tường bị ẩm ướt, nấm mốc, phủ rêu,……Vì vậy có thể nói  tính mỹ quan và bền vững của công trình sẽ luôn được bảo vệ dài lâu. Vậy nên, với một lớp chống thấm bên ngoài tường, công trình của bạn sẽ được bảo vệ, giúp tăng độ kiên cố và chắc chắc.

Nhiều người thường cho rằng, nếu chống thấm cho các công trình xây dựng thì họ phải tốn thêm một số tiền nên việc này rất lãng phí. Thế nhưng thực ra, việc chống thấm không những bảo vệ công trình mà còn giúp các bạn tiết kiệm hơn về lâu về dài. So với việc một bức tường dễ bị thấm nước rồi nấm mốc, nứt vỡ,… bạn sẽ phải bỏ tiền ra để sơn đi sơn lại giúp che đi vết ố trên tường hay phải sửa chữa các vết nứt thì chống thấm giúp công trình của bạn hoàn thiện hơn.

Sơn chống thấm như là chiếc là lá chắn bảo vệ ngôi nhà trước những ảnh hưởng từ thời tiết. Sơn chống thấm là một hợp chất hoá học dạng nước và đặc biệt  nó có những liên kết bền vững và độ co giãn của chất keo cao, vì thế tạo thành một lớp màng sơn có khả năng bảo vệ mặt chủ được sơn… khỏi sự thẩm thấu nước từ bên ngoài vào, ngăn được tình trạng thấm dột. Sơn chống thấm có thành phần các chất không gây hại sức khoẻ,  an toàn cho mọi người. Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí khi cách thực hiện chống thấm bằng sơn khá đơn giản, ít tốn thời gian.

Dịch Vụ Chống Thấm Quận 2
Dịch Vụ Chống Thấm Quận 2 uy tín

Các hạng mục chống thấm cần thiết cho ngôi nhà

+ Chống thấm tầng hầm.

+ Chống thấm sàn mái, ban công.

+ Chống thấm nhà vệ sinh, phòng tắm giặt.

+ Chống thấm tường nhà

+ Chống thấm giáp lai.

Dịch vụ chống thấm tại quận 2 chuyên nghiệp , chất lượng

Dịch vụ chống thấm quận 2 chuyên nghiệp uy tín, giá cả phải chăng bao gồm: dịch vụ thợ chống thấm nhà vệ sinh, tường nhà , khách sạn,.. giá rẻ. Chúng tôi Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chống thấm lại tường nhà, trần nhà, nhà vệ sinh trọn gói. Chúng tôi luôn đưa đến người dùng dịch vụ uy tín, đảm bảo chất lượng. Sử dụng nguyên vật liệu chống thấm chất lượng, uy tín, có thương hiệu trên thi trường. Thợ chống thấm dột của chúng tôi sẽ là nơi bạn gửi gắm niềm tin và chất lượng

Dịch vụ chống thấm trọn gói giá siêu rẻ tại  quận 2, đơn vị thi công rất giỏi. Là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, đội thợ chuyên nghiệp, làm việc tỉ mỉ, chu đáo. Thợ làm việc có tính trách nhiệm cao, thợ chống thấm lại tường nhà rất chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mang tới cho quý khách sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối. Công Ty Xây Dựng Thanh Tuyết chúng tôi cung cấp dịch vụ sơn nhà sửa thấm dột khắp TPHCM, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín hàng đầu. Đội thợ báo giá chuyên nghiệp, phục vụ tận tình .

Báo giá tham khảo dịch vụ chống thấm quận 2

1 Dịch vụ Chống thấm tường nứt.  160.000đ/m2
2 Dịch vụ Chống thấm hỗn hợp cho công trình: nhà vệ sinh, nhà tắm, bồn nước, ống dẫn nước, các công trình sắt thép lộ thiên. 370.000đ/m2
3 Dịch vụ Chống thấm sân thượng, ban công, vách tầng hầm, hố sụt tầng hầm, hố thang mái, nhà vệ sinh, nhà tắm, seno. 200.000đ/m2
4 Dịch vụ Chống khe nứt, khe lún, khe co giãn, nứt mao giãn sàn bê tông 180.000đ/m
5 Dịch vụ Chống thấm sàn nhà bê tông, mái nhà theo phương pháp hiện đại.  150.000đ/m2
6 Dịch vụ Chống thấm bể bơi, bể cá, hồ chứa nước. 190.000đ/m2
7 Dịch vụ Chống thấm mái bê tông, sàn nhà theo phương pháp cũ. 260.000đ/m2

Xem thêm:

Bảng báo giá dịch vụ chống thấm

Ảnh Thi Công Chống Thấm Sàn Mái Của Xây Dựng Thanh Tuyết
Ảnh Thi Công Chống Thấm Sàn Mái Của Xây Dựng Thanh Tuyết

Các bước thi công dịch vụ chống thấm quận 2 

Dịch vụ chống thấm quận 2 của chúng tôi là dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ nhưng chất lượng cao

Bước 1: Khắc phục vấn đề rò rỉ hoặc thoát nước gây ra tình trạng tường bị thấm nước.
Đây là bước đầu tiên tốt nhất có thể vì nó khắc phục nguyên nhân gây hư hỏng ban đầu. Khắc phục rò rỉ, hay không thoát nước ngăn ngừa thiệt hại xấu đi hoặc xảy ra lần nữa.

Bước 2: Làm sạch tường. Nếu tường ẩm ướt, có nấm mốc hoặc có nấm mốc, hãy làm sạch nó bằng hỗn hợp pha loãng của thuốc tẩy clo và nước. Sau đó cho đợi cho nó khô (bạn có thể sử dụng lò sưởi hoặc máy sấy thổi để tăng tốc quá trình).

Bước 3: Áp dụng sơn lót / sơn lót gốc nước. Điều này sẽ giúp cho bức tường không bị nước làm hỏng trở lại và cho phép sơn bám tốt hơn trên tường. Sau đó sơn hoàn thiện.

Quy trình tiếp nhận thi công dịch vụ chống thấm quận 2

Tiếp nhận thông tin khách hàng: Đầu tiên đó chính là tiếp nhận thông tin từ khách hàng về tình trạng khách hàng đang gặp phải ( có thể khách hàng xây nhà mới cần chống thấm, hay nhà cũ đang bị thấm dột cần dịch vụ …), thông tin liên hệ của khách hàng.

Tư vấn online: Sẽ có một đội ngũ nhân viên gọi điện lại cho khách để tư vấn về các gói dịch vụ cũng như bảng giá dịch vụ bên công ty. Sau đó, sẽ hẹn khách đến khảo sát tận nhà.

Khảo sát, đo đạc và tư vấn cách thức chống dột hiệu quả, tiết kiệm: Sau khi đã lên lịch hẹn thì sẽ có nhân viên kĩ thuật đến tận nơi để khảo sát thực tế, cùng với đo sẽ xem xét đo đạc thực tế. Nhân viên này phải có nghĩa vụ tư vấn cũng như phân tích cho khách hàng hiểu được tình trạng thấm dột của căn nhà và đưa ra phương án cũng như vật liệu chống thấm hiệu quả và tiết kiệm nhất

Kí kết hợp đồng, vận chuyển vật tư chống thấm: Sau khi chủ nhà đã đồng ý phương án thi công cũng như mức giá từ hai bên thì tiến hành kí kết hợp đồng và bên thi công sẽ tính toán và vận chuyển vật tư để chuẩn bị thi công

Tiến hành thi công chống thấm: Thi công đúng theo quy trình + vật tư theo hợp đồng đã kí kết. Nếu có phát sinh khách quan sẽ báo ngay cho chủ nhà để giải quyết.

Kiểm tra, bàn giao công trình và thanh toán: Quá trình thi công hoàn thành, đội ngũ thợ thi công có trách nhiệm kiểm tra, rà soát công trình thêm lần nữa xem có chắc chắn và đảm bảo chưa. Sau đó, chủ nhà sẽ nghiệm thu công trình theo đúng hơp đồng và tiến hành thanh toán cho bên thi công.

Bảo hành, bảo dưỡng: Công ty sẽ thường xuyên gọi điện cho chủ nhà để kiểm tra tình trạng công trình, nếu trong thời gian bảo hành mà công trình bị hư hỏng, sẽ có nhân viên kĩ thuật đến tận nơi hỗ trợ cho khách hàng.

Dịch Vụ Chống Thấm Quận 2 Chuyên Nghiệp Chất Lượng
Dịch Vụ Chống Thấm Quận 2 Chuyên Nghiệp Chất Lượng

Vì sao nên chọn dịch vụ chống thấm quận 2 của chúng tôi

Với kinh nghiệm hơn 11 năm hành nghề, Xây Dựng Thanh Tuyết đã và đang dần trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực chống thấm nhà trọn gói tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.  Công ty đã và luôn luôn cam kết luôn đưa ra phương án xử lí chống thấm dột tại nhà chuyên nghiệp, tối ưu nhất. Để xử lí triệt để, trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn, không để lại hậu quả gì về sao.Dịch vụ chống thấm quận 2 của chúng tôi có những điểm nổi bật sau đây:

+ Có sẵn 3 đội thợ đang sẵn sàng thi công dịch vụ chống thấm Quận 2 mọi lúc.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: nhân viên chống thấm của chúng tôi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm và cẩn trọng.

+ Quy trình chống thấm hiệu quả cao: sau khi xem xét khu vực bạn cần chống thấm, chúng tôi sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất với bạn và tiến hành thi công trong thời gian ngắn nhất.

+ Thời hạn bảo hành công trình lên đến 5 năm: để bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ của Thanh Tuyết, chúng tôi cam kết bảo hành mạnh tay cho mọi công trình của dịch vụ chống thấm quận 2 của mình. Như vậy trong suốt thời gian đó bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề thấm nước, ẩm thấp cho công trình của mình.

Hãy để chúng tôi được phục vụ mọi quý khách:

Liên Hệ Với Xây Dựng Thanh Tuyết

Địa Chỉ : 606/46/6 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

☎️ : 08888.29.373

Website : xaydungthanhtuyet.com

Xem thêm : Dịch vụ chống thấm nhà  / thuê thợ chống thấm nhà quận 1 chi chất lượng uy tín giá rẻ

5/5 - (3081 bình chọn)
Bạn cần hỗ trợ?